Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Thứ tư - 29/05/2019 17:59

Bạn đọc hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về bộ phận Front Office nói riêng và ngành khách sạn nói chung. Đồng thời, thông qua bài viết này, hy vọng bạn đọc có thể có được định hướng rõ ràng hơn cho con đường phát triển của bản thân nhé!

 

   1. Front Office và lộ trình phát triển

Front Office, trong ngành viết tắt FO, là bộ phần làm việc ở tiền sảnh của ngành khách sạn, gồm những vị trí Lễ tân (Reception), Đặt phòng (Reservation), Hỗ trợ khách hàng (Concierge), Tổng đài (Operator), Thu ngân (Cashier), Dịch vụ văn phòng (Business center), Quan hệ khách hàng (Guest relation).

Đối với những người làm việc trong Front Office, lộ trình phát triển thường thấy sẽ bắt đầu từ việc dành ra khoảng 2 năm để làm quen và tích lũy kiến thức nghề. Trong thời gian này, việc học bổ sung các kiến thức liên quan như lên kế hoạch, tổ chức, giải quyết vấn đề sẽ rất có ích cho bước tiếp theo trong quá trình thăng tiến của người nhân viên. 

 

Trong 2 năm tiếp theo đó, khi người nhân viên có thêm các kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo cơ bản, một số vị trí lúc này có thể đảm nhiệm đã bao gồm vị trí giám sát lễ tân,...

Trong khoảng 2 – 3 năm hoạt động tại vị trí giám sát, người nhân viên có thể thăng tiến đến một số vị trí như trưởng bộ phận lễ tân, lãnh đạo phòng,... Và cuối cùng là vị trí giám đốc Front Office

   2. Khóa học Front Office và những điều cần biết

Khóa học Front Office thuộc chuyên ngành Khách sạn của GH Hospitality được thiết kế và cập nhật theo sát nhu cầu thực tế với mục tiêu là tạo nguồn nhân lực ngành Khách sạn cao cấp, thành thạo ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, và tư duy chiến lược thành công.

 

 

Đối tượng học viên

  • Đối tượng từ 15 tuổi trở lên
  • Những bạn trẻ yêu thích và đang tìm kiếm công việc lễ tân
  • Nhân sự đang làm việc trong các bộ phận trực thuộc Khối Tiền sảnh (Front Office), Lễ tân (Reception), Hỗ trợ Khách hàng (Concierge), Tổng đài (Operator)… muốn tìm hiểu và học hệ thống kiến thức và quy trình nghiệp vụ theo chuẩn quốc tế.

Thời lượng

  • Tổng 10 - 12 tiếng ( có thể chủ động sắp xếp lịch phù hợp) học kiến thức chuyên ngành với giảng viên
  • Học viên có cơ hội trực tiếp thực hành, cọ xát thực tế chương trình học tại khách sạn hệ thống GH Hospitality

Giáo trình

  • Thiết kế giáo trình theo đơn vị kinh doanh lưu trú học viên đang hướng tới, sao cho bám sát và hữu ích nhất. Giúp học viên tự tin có thể nắm vững kỹ năng, kiến thức, tư duy chuyên ngành đúng đắn, chuyên nghiệp.
  • Giáo trình xây dựng dựa trên chuẩn đại học PUF danh tiếng của nước Pháp về chuyên ngành Quản trị khách sạn.

Nội dung đào tạo

  • Các bộ phận trong FO
  • Chức năng của từng bộ phận trong FO
  • Quy trình nhận booking
  • Quy trình check in
  • Quy trình hỗ trợ các vấn đề phát sinh trong lúc khách ở tại khách sạn
  • Quy trình check out
  • Các loại tiền tệ và nhận biết tiền giả
  • Các cách thanh toán phổ biên
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết các vấn để khiếu nại

Cơ hội nghề nghiệp

Học viên sau khi hoàn thành khoá học có cơ hội làm viêc tại những khách sạn, resort đẳng cấp hàng đầu ( 4 – 5 sao) liên kết cùng GH Hospitality với đảm bảo vững chắc về kiến thức và kĩ năng làm việc.

 

--------------------------------------------------------

- Tổng quan chương trình học: https://tinyurl.com/y4blljxp

- Link Đăng ký lớp học - GH Hospitality Group: https://tinyurl.com/yyfxe74s

Hy vọng bài viết trên của GH Hospitality đã cung cấp đủ thông tin để giải đáp băn khoăn cho các bạn đọc về bộ phận Front Officengành Khách sạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ GH Hospitality - Support Central Group để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Email: ghtraining@ghhospitality.com
Hotline: 098 216 2386
Địa chỉ: Số 19 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

 

BẢN TIN BẠN QUAN TÂM

Tư vấn set up vận hành và quản lý khách sạn

Dịch vụ hỗ trợ chuẩn bị cho dự…

Food & Beverage - Nhà Hàng

KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE Bạn đam mê…

Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Bạn đam mê ngành khách sạn và muốn…

Housekeeping - Buồng Phòng

Cơ hội được học hỏi những kiến thức…

Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)

Sales phòng qua phương thức OTA đang là…

Human Resources - Quản Trị Nhân Sự

Human Resources, hay còn gọi là Quản trị…

Engineering - Kỹ Thuật

Vị trí Engineering làm nhiệm vụ gì trong…

Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn

Revenue Management là gì? Có giúp bạn hạn…

Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care

Customer care thường bao gồm những gì? Có…

HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ HỌC THẠC SĨ TẠI ĐH QUỐC GIA

GH Hospitality tổ chức Chương trình đào tạo…

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

Khóa học về cách gia tăng doanh số…