Chat với Chúng tôi

 098.254.8097 (Ms. Diệp);  0982162386 (Ms Huyen)

ghtraining@ghhospitality.com.vn ; gh@ghhospitality.com.vn

Tailor made to the specific requirement of our clients

Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ TRONG VIỆC BÁN PHÒNG TRÊN CÁC KÊNH OTA

Thứ ba - 06/08/2019 23:40

SOURCE :  VIẾT BỞI BRYAN

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ

 

Chênh lệch giá là một trong những vấn đề chính của các khách sạn về bán phòng trực tuyến thông qua các kênh OTAs và chúng có tác động sâu sắc tới doanh thu cũng như booking của chính khách sạn. Về nguyên tắc, việc giành lại quyền kiểm soát giá của bạn không phải là một vấn đề phức tạp, mặc dù khi thực hiện nó, nó có thể trở nên phức tạp hơn một chút. Nếu bạn làm việc đúng cách, trong vòng chưa đầy ba tháng, bạn sẽ kiểm soát được giá của mình – Chúng ta sẽ có các bước thực hiện như sau bao gồm: PREVENT – ACT – WATCH OUT – SIMPLIFY – SAY NO

 

• AN TOÀN HƠN XIN LỖI – (Better safe than sorry). Trong mỗi hợp đồng mới mà bạn ký hoặc gia hạn, hãy đảm bảo rằng nó có các điều khoản ràng buộc về giá và các hình phạt tương ứng trong trường hợp chúng không được đáp ứng (các hình phạt mà bạn phải thi hành). Mặc dù có thể hợp đồng không có giá trị nhiều nhưng ít nhất bạn đã khẳng định chủ quyền của mình ngay từ đầu và cho các đơn vị đối tác OTAs – BebBanks thấy rằng bạn hiểu và nắm vững về điều khoản chênh lệch giá, từ đó họ hiểu rằng bạn không phải là một kẻ dễ bị bắt nạt và luôn dè chừng mỗi khi định chạy một cái gì đó sau lung bạn.

 

• KIỂM TRA XEM XÉT LIÊN TỤC (Watch out constantly): Định kỳ sửa đổi thị trường phát hành chính của bạn, cũng từ thiết bị di động của bạn. Hãy tạm dừng việc đứng vai trò của bạn là khách sạn mà bắt đầu ở vị trí là khách hàng. Bạn sẽ nhận ra nhiều điều mà trước đây bạn chưa biết. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo nhóm của riêng mình (thiết lập cho mục đích này hoặc, có thể là trong group bộ phận Sale của bạn kết hợp với bộ phận lễ tân đặc biệt là các nhân viên trực đêm, người có thể tìm thấy chính xác những kênh bị chênh lệch giá, xác định họ và viết báo cáo cho cả team vào mỗi buổi sáng.

 

• QUYẾT TÂM HÀNH ĐỘNG - Khi bạn tìm thấy một mức giá trái phép:

 

BẢN TIN BẠN QUAN TÂM

Tư vấn set up vận hành và quản lý khách sạn

GH Hospitality tự hào là đơn vị duy…

Food & Beverage - Nhà Hàng

KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE Bạn đang ấp…

Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Khoá học FRONT OFFICE TRAINNING chuyên ngành Quản…

Housekeeping - Buồng Phòng

Hiểu rõ về quy trình và cách thức…

Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)

Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về…

Human Resources - Quản Trị Nhân Sự

Tìm kiếm nhân sự đúng người đúng việc.…

Engineering - Kỹ Thuật

Bộ phận Kỹ thuật khách sạn đóng vai…

Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn

Khóa học Revenue Management hỗ trợ bạn trong…

Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care

Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn -Tăng…

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Tư vấn set up vận hành và quản lý khách sạn

GH Hospitality tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ set up ban đầu, đào tạo nhân viên & hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng thương hiệu của riêng đơn vị mình để quản lý vận hành khách sạn. GH cũng cung cấp dịch vụ Sales Center đại diện bán phòng qua kênh trực tiếp và kênh OTA cho các cơ sở kinh doanh lưu trú. Với nhiều năm kinh nghiệm, GH Hospitality tự tin rằng…

Đăng Kí Khóa Học Đào Tạo Kiến Thức và Kỹ Năng Toàn Diện Ngành Quản…

GH Hospitality Group - chuyên cung cấp các khóa đào tạo kiến thức, nghiệp vụ ngành quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch. Chúng tôi cam kết chất lượng bài học, kiến thức thực tế được đúc kết từ những giảng viên hiện đang giữ những chức vụ cao tại các khách sạn, resort 5 sao hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi tại GH Hospitality - Support Central Group, bạn còn có…

Food & Beverage - Nhà Hàng

KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE Bạn đang ấp ủ một ước mơ làm chủ một Nhà hàng, bạn là chủ/quản lý một doanh nghiệp kinh doanh về ẩm thực và dịch vụ nhà hàng? Bạn đang sở hữu một chuỗi những nhà hàng, quán cà phê và đang cần một quy trình quản lý hiện đại đem lại nguồn doanh thu ổn định?

Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Khoá học FRONT OFFICE TRAINNING chuyên ngành Quản trị khách sạn của GH HOSPITALITY được thiết kế và cập nhật theo sát nhu cầu thực tế với mục tiêu là tạo nguồn nhân lực Quản trị khách sạn cao cấp, thành thạo ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, và tư duy chiến lược thành công.

Housekeeping - Buồng Phòng

Hiểu rõ về quy trình và cách thức làm việc của bộ phận buồng, Kiểm soát tài sản của khách sạn và tiết kiệm chi phí trong hoạt động của bộ phận một cách hiệu quả.

Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)

Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về cách thức vận hành các trang OTAs, Cách xây dựng chiến lược giá dành cho OTAs, quản lý doanh thu, chi phí trong phân khúc bán hàng online nhằm tối ưu hóa biên độ lợi nhuận trên các kênh OTAs.

Human Resources - Quản Trị Nhân Sự

Tìm kiếm nhân sự đúng người đúng việc. Nắm được các tiêu chí tuyển dụng, cách thức ứng tuyển, quyền lợi và chế độ của nhân viên trong khách sạn

Engineering - Kỹ Thuật

Bộ phận Kỹ thuật khách sạn đóng vai trò phục vụ khách hàng và duy trì tuổi thọ sử dụng của tài sản, công cụ lao động bên trong khách sạn. Thiếu vắng bộ phận chủ lực này thì khi máy nước nóng bị hỏng, thang máy bị hư… khách sạn sẽ bị rơi vào tình cảnh bị ‘trùm chăn” vì chẳng thể nào vận hành tiếp được.

Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn

Khóa học Revenue Management hỗ trợ bạn trong chiến lược tăng doanh thu và kiểm soát doanh thu trong khách sạn

Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care

Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn -Tăng lòng trung thành của khách hàng. -Tăng số tiền mỗi khách hàng chi tiêu cho doanh nghiệp của bạn. -Tăng tần suất khách hàng mua hàng của bạn. -Tạo lời nói tích cực về doanh nghiệp của bạn.

12 kỹ năng mềm -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công

12 kỹ năng mềm -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công Vision Management Solutions’ comment: Ngày nay, môi trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh, đòi hỏi các nhà quản lý và lãnh đạo phải không ngừng hoàn thiện cả kiến thức và kỹ năng vững vàng để đáp ứng được yêu cầu phát triển. Nếu nắm được những chìa khóa quan trọng nhất, bạn sẽ có thể mở ra con đường đi đến thành…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ TRONG VIỆC BÁN PHÒNG TRÊN CÁC…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ TRONG VIỆC BÁN PHÒNG TRÊN CÁC KÊNH OTA

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách…

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách sạn 4.0, Chuyên sâu Marketing và Bán hàng; Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ và Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Hân

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn