Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)
Sales phòng qua phương thức OTA đang là một trong những hướng đi mang lại lượng khách hàng chủ yếu, lên đến hơn 50% cho các nhà hàng và khách sạn. Đặc biệt trong thời đại số hiện nay. Để có thể tối ưu kênh này, bạn đọc có thể tham khảo một số thông tin được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!
Human Resources - Quản Trị Nhân Sự
Human Resources, hay còn gọi là Quản trị nhân sự, đã và đang là một công việc được nhiều người quan tâm không chỉ riêng trong ngành Khách sạn. Những câu hỏi về chế độ đãi ngộ, cách tính công, quy trình và khối lượng công việc đều được nhiều người tìm kiếm. Bài viết dưới đây là một số thông tin được IVIE tổng hợp về vị trí Human Resources.
Engineering - Kỹ Thuật
Vị trí Engineering làm nhiệm vụ gì trong khách sạn? Hay cơ cấu của bộ phận Kỹ thuật trong một khách sạn nên được sắp xếp như thế nào? Những kỹ năng nào là quan trọng đối với một nhân viên kỹ thuật? Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn
Revenue Management là gì? Có giúp bạn hạn chế tối đa sự thất thoát doanh thu khách sạn hay không? Làm thế nào để tối giản hóa việc quản lý doanh thu khách sạn? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây.
Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care
Customer care thường bao gồm những gì? Có mẹo chăm sóc khách hàng nào giúp tăng độ hài lòng với dịch vụ khách sạn không? Làm thế nào để tăng trình độ chuyên môn của customer care? Cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết trong bài viết sau.
12 kỹ năng mềm -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công
12 kỹ năng mềm - chìa khóa mỗi người cần nắm vững để thành công. Tham khảo thông tin chi tiết ngay.