Chat với Chúng tôi

 098.254.8097 (Ms. Diệp);  0982162386 (Ms Huyen)

ghtraining@ghhospitality.com.vn ; gh@ghhospitality.com.vn

Tailor made to the specific requirement of our clients

Tin tức

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách sạn 4.0

Thứ năm - 14/11/2019 11:08

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách sạn 4.0, Chuyên sâu Marketing và Bán hàng; Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ và Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Hân

 
   

screenhunter 04 nov09 20 33

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN CẤP CHỨNG CHỈ

QUẢN TRỊ DU LỊCH-KHÁCH SẠN 4.0

Chuyên sâu Marketing và Bán hàng

Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo liên ngành ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Hân với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và vận hành hệ thống các khách sạn tại Việt Nam. Người sáng lập công ty cũng chính là cựu học viên chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành Du lịch – Khách sạn của Trung tâm Quản lý đào tạo và bồi dưỡng (nay thuộc Viện Quốc tế Pháp ngữ).

THỜI LƯỢNG: 2 tháng Lý thuyết kết hợp 2 tháng thực hành và tương tác với giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn

Hỗ trợ, tư vấn dài hạn và liên tục sau khóa học.

Khai giảng: ngày 02 tháng 12 năm 2019

NỘI DUNG

  • Hiểu được cấu trúc tổ chức vận hành hệ thống quản trị khách sạn;
  • Nắm bắt được các công cụ hiện đại chính đang được sử dụng để quản lý các nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng, nhân sự, chi phí trong kinh doanh khách sạn;
  • Hiểu được hệ thống các quy trình làm việc trong chuỗi các khách sạn;
  • Hiểu được các chiến lược marketing số trong kinh doanh khách sạn;
  • Nắm bắt được các công nghệ thông tin hiện đại đang được ứng dụng trong quá trình thực hiện chiến lược marketing và bán hàng trong lĩnh vực khách sạn.
  • Kỹ năng triển khai chiến lược marketing số trong ngành kinh doanh khách sạn;
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin ứng dụng trong marketing số;
  • Kỹ năng xây dựng và thực hiện chiến lược giá bán phòng khách sạn;
  • Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin và dữ liệu trong phân tích kinh doanh khách sạn;
  • Kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc thiết lập giá;
  • Kỹ năng thu thập, xử lý và giải quyết các vấn đề ý kiến phản hồi của khách hàng;
  • Kỹ năng bán hàng qua các kênh truyền thống và đặc biệt là trực tuyến;
  • Kỹ năng mềm quan trọng trong kinh doanh khách sạn.

MỤC TIÊU

  • Trang bị và hoàn thiện kiến thức nền tảng về quản trị Du lịch-Khách sạn
  • Cập nhật kiến thức chuyên sâu về marketing và bán hàng trong kinh doanh Du lịch-Khách sạn trong thời kỳ chuyển đổi số;
  • Cập nhật những kiến thức về công nghệ mới nhất đang được ứng dụng trong ngành;
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị khách sạn;
  • Rèn luyện kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình triển khai marketing và bán hàng;
  • Rèn luyện kỹ năng phát triển chiến lược marketing và bán hàng 4.0.

ƯU THẾ SO SÁNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Nhận Chứng chỉ “Quản trị Du lịch-Khách sạn 4.0”, chuyên sâu Marketing và Bán hàng. 
  • Ưu tiên đăng ký các khóa thi và cấp chứng chỉ ứng dụng CNTT cơ bản, khóa đào tạo Blockchain nâng; chương trình thạc sỹ CNTT và Fintech tại IFI.
  • Giảng viên là các chuyên gia của IFI và GH có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo về công nghệ thông tin nói chung và Quản trị Du lịch-Khách sạn nói riêng; trực tiếp tham gia các dự án triển khai Quản trị Du lịch-Khách sạn.
  • Được thực tập tại những khách sạn 3*, 4* và có cơ hội giới thiệu phỏng vấn thực tập tại khách sạn 5* cùng việc làm tại những khách sạn đã thực tập.
  •  

HỌC PHÍ:  35.000.000 VNĐ/1 khóa

 Doanh nghiệp, tổ chức đăng ký lớp đào tạo riêng vui lòng liên hệ trực tiếp để thêm thông tin chi tiết

ĐĂNG KÝ: 

Viện Quốc tế Pháp ngữ                144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37549505            Hotline: 089 959 8899

Website: ifi.vnu.edu.vn               Facebook: IFI.VNU

 

GH Hospitality                        P208 Tòa nhà N3A, Trung Hòa Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội     

Điện thoại: 0982162386           Website: ghhospitality.com.vn

Facebook: GH Hospitality

 

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) hình thành trên cơ sở phát triển Viện Tin học Pháp ngữ (thành lập năm 1997) và tiếp nhận Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (thành lập năm 2006). IFI là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo quốc tế, liên ngành, chất lượng cao trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Thế mạnh của IFI là quan hệ quốc tế rộng lớn và mạnh mẽ với các đối tác quốc tế. Các chương trình đào tạo và nghiên cứu với thế mạnh về công nghệ thông tin của Viện đã có truyền thống 22 năm hợp tác với các trường đại học và tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước. IFI được đánh giá là một trong những tổ chức Việt Nam có truyền thống hợp tác lâu dài và thành công nhất trong khuôn khổ Cộng đồng Pháp ngữ.

Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ đã có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và đào tạo liên ngành ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin và Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Hân ( GH Hospitality)  với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo, tư vấn và vận hành hệ thống các khách sạn tại Việt Nam.

BẢN TIN BẠN QUAN TÂM

Tư vấn set up vận hành và quản lý khách sạn

GH Hospitality tự hào là đơn vị duy…

Food & Beverage - Nhà Hàng

KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE Bạn đang ấp…

Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Khoá học FRONT OFFICE TRAINNING chuyên ngành Quản…

Housekeeping - Buồng Phòng

Hiểu rõ về quy trình và cách thức…

Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)

Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về…

Human Resources - Quản Trị Nhân Sự

Tìm kiếm nhân sự đúng người đúng việc.…

Engineering - Kỹ Thuật

Bộ phận Kỹ thuật khách sạn đóng vai…

Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn

Khóa học Revenue Management hỗ trợ bạn trong…

Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care

Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn -Tăng…

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Tư vấn set up vận hành và quản lý khách sạn

GH Hospitality tự hào là đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ set up ban đầu, đào tạo nhân viên & hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng thương hiệu của riêng đơn vị mình để quản lý vận hành khách sạn. GH cũng cung cấp dịch vụ Sales Center đại diện bán phòng qua kênh trực tiếp và kênh OTA cho các cơ sở kinh doanh lưu trú. Với nhiều năm kinh nghiệm, GH Hospitality tự tin rằng…

Đăng Kí Khóa Học Đào Tạo Kiến Thức và Kỹ Năng Toàn Diện Ngành Quản…

GH Hospitality Group - chuyên cung cấp các khóa đào tạo kiến thức, nghiệp vụ ngành quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch. Chúng tôi cam kết chất lượng bài học, kiến thức thực tế được đúc kết từ những giảng viên hiện đang giữ những chức vụ cao tại các khách sạn, resort 5 sao hàng đầu Việt Nam. Không chỉ có cơ hội giao lưu, học hỏi tại GH Hospitality - Support Central Group, bạn còn có…

Food & Beverage - Nhà Hàng

KHÓA HỌC FOOD & BEVERAGE Bạn đang ấp ủ một ước mơ làm chủ một Nhà hàng, bạn là chủ/quản lý một doanh nghiệp kinh doanh về ẩm thực và dịch vụ nhà hàng? Bạn đang sở hữu một chuỗi những nhà hàng, quán cà phê và đang cần một quy trình quản lý hiện đại đem lại nguồn doanh thu ổn định?

Khóa học Front Office - Nghiệp vụ Lễ Tân

Khoá học FRONT OFFICE TRAINNING chuyên ngành Quản trị khách sạn của GH HOSPITALITY được thiết kế và cập nhật theo sát nhu cầu thực tế với mục tiêu là tạo nguồn nhân lực Quản trị khách sạn cao cấp, thành thạo ngoại ngữ, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, và tư duy chiến lược thành công.

Housekeeping - Buồng Phòng

Hiểu rõ về quy trình và cách thức làm việc của bộ phận buồng, Kiểm soát tài sản của khách sạn và tiết kiệm chi phí trong hoạt động của bộ phận một cách hiệu quả.

Sales (Corp/TA/OTAs) - Kinh Doanh (Công ty/Travel Agent/Online)

Hiểu rõ và nắm vững kiến thức về cách thức vận hành các trang OTAs, Cách xây dựng chiến lược giá dành cho OTAs, quản lý doanh thu, chi phí trong phân khúc bán hàng online nhằm tối ưu hóa biên độ lợi nhuận trên các kênh OTAs.

Human Resources - Quản Trị Nhân Sự

Tìm kiếm nhân sự đúng người đúng việc. Nắm được các tiêu chí tuyển dụng, cách thức ứng tuyển, quyền lợi và chế độ của nhân viên trong khách sạn

Engineering - Kỹ Thuật

Bộ phận Kỹ thuật khách sạn đóng vai trò phục vụ khách hàng và duy trì tuổi thọ sử dụng của tài sản, công cụ lao động bên trong khách sạn. Thiếu vắng bộ phận chủ lực này thì khi máy nước nóng bị hỏng, thang máy bị hư… khách sạn sẽ bị rơi vào tình cảnh bị ‘trùm chăn” vì chẳng thể nào vận hành tiếp được.

Revenue Management Quản lý doanh thu trong khách sạn

Khóa học Revenue Management hỗ trợ bạn trong chiến lược tăng doanh thu và kiểm soát doanh thu trong khách sạn

Kỹ năm mềm: Chăm sóc khách hàng - Customer Care

Chăm sóc khách hàng tốt giúp bạn -Tăng lòng trung thành của khách hàng. -Tăng số tiền mỗi khách hàng chi tiêu cho doanh nghiệp của bạn. -Tăng tần suất khách hàng mua hàng của bạn. -Tạo lời nói tích cực về doanh nghiệp của bạn.

12 kỹ năng mềm -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công

12 kỹ năng mềm -12 chìa khóa bạn cần nắm vững để thành công Vision Management Solutions’ comment: Ngày nay, môi trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh, đòi hỏi các nhà quản lý và lãnh đạo phải không ngừng hoàn thiện cả kiến thức và kỹ năng vững vàng để đáp ứng được yêu cầu phát triển. Nếu nắm được những chìa khóa quan trọng nhất, bạn sẽ có thể mở ra con đường đi đến thành…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ TRONG VIỆC BÁN PHÒNG TRÊN CÁC…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÓA BỎ CHÊNH LỆCH GIÁ TRONG VIỆC BÁN PHÒNG TRÊN CÁC KÊNH OTA

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách…

Chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ Quản trị Du lịch - Khách sạn 4.0, Chuyên sâu Marketing và Bán hàng; Chương trình đào tạo cấp chứng chỉ được thực hiện với sự liên kết và phối hợp chặt chẽ giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ và Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Gia Hân

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn

Hỗ trợ Sales & Marketing cho khách sạn